Friday, December 19, 2014

Thứ bảy của bạn (20/12)

Hôm nay, Song Tử may mắn về nhân duyên. Nhân Mã yêu sự lãng mạn.

Dương Cưu (21/3-20/4)
Trong tình yêu, bạn cần dứt khoát hơn. Có thể bạn cần chấm dứt một mối quan hệ không có tương lai. Hoặc bạn nên mở rộng thế giới của mình, cho phép nhiều gương mặt mới có cơ hội bước vào trái tim bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)
Hôm nay, tinh thần ưa phiêu lưu, mạo hiểm của bạn sẽ trỗi dậy. Hãy cố gắng ngăn cản bản thân nếu bạn có phương án an toàn để lựa chọn. Bạn có xu hướng thích ở một mình hơn là hẹn hò.

Song Tử (21/5-21/6)
Hôm nay, đường nhân duyên của bạn rất may mắn. Bạn dễ dàng để lại ấn tượng tốt khi gặp người bạn thích. Tình yêu lãng mạn, nồng nhiệt sắp xuất hiện đấy. Bạn chỉ cần nhanh chóng nắm bắt khi cơ hội đến.

Cự Giải (22/6-22/7)
Một người khiến trái tim của Cự Giải rung động? Liệu đó là tình cảm thoáng qua hay định mệnh của đời bạn? Hãy tìm hiểu kỹ về đối tượng trước khi bạn định tiến tới nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)
Hôm nay, Sư Tử nên dành nhiều thời gian để chiều theo ý thích của chính mình. Hãy từ chối những cuộc hẹn hò tâm tình. Bạn có thể đi mua sắm, spa, hoặc ghé thăm viện bảo tàng nếu đó là sở thích của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)
Hãy từ bỏ chiếc mặt nạ bảo vệ nếu bạn muốn tìm thấy tình yêu đích thực. Bạn cũng cần mạo hiểm một phần khi bộc bạch tình cảm. Tuy nhiên, kết quả xứng đáng để bạn làm như vậy. Hãy từ bỏ những thói quen khiến bạn không vượt qua được ám ảnh của mối tình cũ.

Thiên Bình (23/9-22/10)
Hôm nay, Thiên Bình sống khá khép kín. Bạn không thích tìm kiếm niềm vui từ những cuộc hẹn hò chốn đông người. Bạn cảm thấy thoải mái nhất trong không gian nhà bạn. Hãy rủ nhóm bạn thân về nhà và trổ tài nấu nướng.

Bò Cạp (23/10-21/11)
Bò Cạp rất dễ gây thiện cảm với người khác, vì vậy đây là thế mạnh lớn của bạn. Nhưng bạn nên sử dụng may mắn này một cách thông minh. Hãy dùng nó để mọi chuyện suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, trong tình yêu, bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi định phát huy sự hấp dẫn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)
Hôm nay, Nhân Mã cực kỳ lãng mạn. Bạn yêu thích nến và hoa, cùng một bữa tối ngọt ngào, đầm ấm bên người yêu. Với Nhân Mã độc thân, bạn nên tận hưởng quãng thời gian này bằng cách tìm kiếm niềm vui bên bạn bè thân thiết.
Nhân Mã yêu sự lãng mạn.
Nhân Mã yêu sự lãng mạn.

Ma Kết (22/12-19/1)
Đừng ngại đưa ra yêu cầu nếu bạn thực sự thích một điều gì đó. Bạn bè, người yêu sẽ cố gắng để chiều theo ý bạn. Hôm nay, Ma Kết rất quan tâm tới ngoại hình. Bạn nên thử đổi một kiểu tóc mới, hoặc chọn một màu nhuộm táo bạo.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Hôm nay, Bảo Bình đặc biệt mạo hiểm. Bạn sẵn sàng thử sức với lĩnh vực mới, hoặc dấn bước nếu tình yêu gõ cửa. Kết quả đáng để bạn thử, tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu kĩ lưỡng. Đừng trao trái tim cho một người không đáng tin.

Song Ngư (19/2-20/3)
Tính tình thẳng thắn, cởi mở sẽ giúp bạn chinh phục mọi người. Song Ngư có thể dễ dàng kết thêm bạn bè mới. Tình yêu cũng sẽ gõ cửa trái tim Song Ngư độc thân.

No comments:

Post a Comment